Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 4,500,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 là sự kết hợp hoàn hảo của quạt trần và đèn Led chiếu sáng. Sự hòa hợp giữa hai trong một mang đến công năng sử dụng gấp đôi vừa tiết kiệm diện tích vừa là đồ trang trí độc đáo.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 là sự kết hợp hoàn hảo của quạt trần và đèn Led chiếu sáng. Sự hòa hợp giữa hai trong một mang đến công năng sử dụng gấp đôi vừa tiết kiệm diện tích vừa là đồ trang trí độc đáo. Chính vì thế, trong thiết kế và trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển, nhiều người thường sử dụng quạt đèn trần. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 được cung cấp bởi Htlight với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu cao cấp được nhiều người lựa chọn. 

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-7066

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-7066

Điện áp đầu vào : 220V

Số cánh quạt : 8 cánh

Bóng đèn : 01 bóng đèn

Màu sắc : trắng bạc

Công suất : 150W

Chất liệu: vỏ kim loại, cánh nhựa

Nguồn gốc : Đài Loan

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 là chiếc quạt đa năng được tích hợp với đèn chiếu sáng. Thiết bị vừa mang đến không khí mát, ánh sáng led sang trọng, chất lượng. Cánh quạt được thiết kế với chiều dài vừa phải. 8 cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, độ dài khi cánh quạt chưa mở đủ để che chắn, bảo vệ bóng đèn Led ở trung tâm.

 

Động cơ quạt mạnh mẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn Đài Loan giúp vòng quay cực nhanh tạo luồng gió mát cho không khí nhà bạn. Lưu lượng gió luôn đạt tối ưu. Công suất của cả quạt và đèn đạt 150W ở mức độ vừa phải, tiết kiệm điện năng hơn so với việc chỉ sử dụng bóng và quạt tách rời. 

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 có thể hoạt động tách rời giữa quạt và đèn, được điều khiển bằng remote. Đèn Led độc lập giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. 

 

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-7066 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS