Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: LIÊN HỆ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 mang thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển, là sản phẩm nổi tiếng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Phần thân và bầu quạt được làm từ hợp kim cao cấp sơn bên ngoài là lớp tĩnh điện giúp sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn với người sử dụng.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

MOUNTAIN AIR là thương hiệu quạt trần đèn nổi tiếng đến từ Đài Loan và sở hữu những sản phẩm bắt mắt nhất hiện nay. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 với vẻ đẹp bề ngoài cuốn hút nhờ những cánh quạt phíp vân gỗ, chất liệu cao cấp khiến cho khách hàng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Htlight là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện cung cấp sản phẩm quạt trần đèn chính hãng đến cho khách hàng.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-3079

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-3079

Cánh quạt : 5 cánh quạt phíp sơn vân gỗ

Động cơ : motor Ø180*15mm.

Đường kính : 138 x 43 cm

Công suất: 70W

Vòng quay : 200rpm – 180rpm – 150rpm

Điện áp đầu vào : 220V

Điều khiển: điều khiển từ xa hoặc bằng dây giật

Bóng đèn : 5 bóng đui E27 thông dụng, 7W / bóng

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 mang thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển, là sản phẩm nổi tiếng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Phần thân và bầu quạt được làm từ hợp kim cao cấp sơn bên ngoài là lớp tĩnh điện giúp sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn với người sử dụng.

 

Những cánh quạt làm từ chất liệu phíp được sơn vân gỗ nên có vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Cánh quạt có đường kính vừa phải phù hợp với căn phòng khách, bếp hoặc phòng ngủ. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 mang màu trắng đục nhẹ nhàng khiến không gian sống của bạn thêm phần quý phái.

 

Thiết bị được thiết kế với hình dáng hiện đại cùng 5 bóng đèn đui E27 thông dụng. Để tiết kiệm điện năng cũng như việc mang đến không gian thẩm mỹ cho gia chủ, thông thường người ta thường sử dụng bóng đèn Led hiện đại có công suất khoảng 7W.Nhìn chung, thiết bị tiêu ít điện năng hơn so với việc sử dụng những sản phẩm khác hoặc sử dụng riêng lẻ hai sản phẩm.

 

Phần chao đèn được làm từ thủy tinh đẹp tinh tế gắn liền với tay đèn sơn trắng bạc. Thiết kế đèn đậm chất tân cổ điển làm cho bất cứ ai cũng phải thích thú.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 hoạt động nhờ động cơ cao cấp từ nước ngoài. Quạt trần đèn cũng có thể hoạt động riêng lẻ hoặc đồng thời tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3079 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS