Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,600,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056 có nguồn gốc từ Đài Loan được nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế quạt đèn đậm chất tân cổ điển với chất liệu hiện đại có độ bền đẹp cao. Phần thân quạt và thân đèn được làm từ sắt không gỉ sơn thêm lớp tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn là sản phẩm có tích hợp chức năng hai trong một ở cùng 1 thiết bị. Quạt trần đèn có ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong những sản phẩm chiếu sáng, là vật trang trí cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sử dụng quạt trần đèn trong thiết kế và trang trí nội thất khiến căn phòng của bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn.Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056 là sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài được phân phối bởi Htlight sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp về sản phẩm trang trí.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-3056

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056

Mã sản phẩm :  MOUNTAIN AIR DQ-3056

Nguồn gốc : Đài Loan 

Chất liệu bầu : thép không gỉ

Cánh quạt : 5 cánh quạt làm từ phíp sơn vân gỗ

Đường kính cánh : 1380mm

Chiều cao quạt : 430mm

Công suất : 80W

Bóng đèn: 5 bóng đèn đui E27 thông dụng

Điện áp đầu vào : 220V

Chế độ gió : 3 chế độ

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056 có nguồn gốc từ Đài Loan được nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế quạt đèn đậm chất tân cổ điển với chất liệu hiện đại có độ bền đẹp cao. Phần thân quạt và thân đèn được làm từ sắt không gỉ sơn thêm lớp tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lớp sơn bóng bẩy cũng khiến cho sản phẩm trở thành vật trang trí bắt mắt. Kích thước quạt phù hợp với không gian căn phòng có diện tích rộng.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056 gồm 5 cánh quạt làm từ phíp được sơn bóng vân gỗ. Chất liệu hiện đại cùng gam màu bắt mắt khiến cho thiết bị càng trở nên cuốn hút và đẹp hơn. 

 

Bộ phận đèn của thiết bị gồm 5 bóng led đui E27 thông dụng. Những chao đèn đều được làm từ thủy tinh trong suốt khiến ánh sáng phản chiếu thêm phần lung linh. Tay đèn làm từ sắt không gỉ được thiết kế nối chặt với thân quạt. Để tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình mà vẫn đảm bảo ánh sáng, thông thường người ta dùng bóng led cho thiết bị này.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056  có motor hoạt động mạnh mẽ với 3 chế độ gió cho luồng khí mát phù hợp. Sản phẩm có thể hoạt động độc lập giữa quạt, đèn hoặc hoạt động đồng thời. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056  khởi động nhờ điều khiển từ xa hoặc dây giật.

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-3056 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS