Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,600,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thay thế trong thị trường quạt trang trí. Quạt đáp ứng cả nhu cầu quạt mát, chiếu sáng, nét đẹp thẩm mỹ và đảm bảo vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thay thế trong thị trường quạt trang trí. Quạt đáp ứng cả nhu cầu quạt mát, chiếu sáng, nét đẹp thẩm mỹ và đảm bảo vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Phía bên dưới của cánh quạt lớn là cụm đèn được bảo vệ dưới lớp kính trắng khiến cho thiết bị đảm bảo hai công năng của nó. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau với nhiều phong cách thiết kế. 

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1079

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079

- Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1079

- Cánh quạt : 4 Cánh làm bằng phíp

- Màu sắc : trắng xám

- Kích thước : 152 cm

- Đường kính: 138cm

- 03 tốc độ gió có hệ thống bảo vệ động cơ

- Công suất : 75W - 70W - 65W

-  Đèn LED: 12W

- Vòng quay : 200 rpm - 180 rpm - 150 rpm

- Chiều cao: 55 cm - 80 cm

- Xuất xứ: Đài loan

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 có sải cánh rộng 152 cm sẽ mang đến không khí mát cho căn phòng của bạn. Đèn có kích thước và chiều cao phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau với độ cao dao động từ 2.5 đến 2.7m. Các cánh quạt của thiết bị được làm từ phíp - chất liệu hiện đại dễ dàng lau bằng khăn khi bề mặt cánh quạt bị bám bụi bẩn do sử dụng lâu ngày.

 

Động cơ quạt có hệ thống làm mát kín khiến cho các con chip, linh kiện điện tử không chịu ảnh hưởng của nhiệt độ. Đây là ưu điểm khiến quạt sử dụng lâu bền cho dù hoạt động với tần suất cao. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh. Quạt đèn có 3 chế độ gió với số vòng quay tương ứng mang lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. 

 

Bóng đèn Led lắp phía bên dưới được bảo vệ bằng lớp kính trắng có công suất 12W. Quạt đèn có thể hoạt động độc lập. Bạn có thể chỉ bật đèn hoặc chỉ bật quạt tùy theo sở thích của mình. Nguồn gốc từ Đài Loan với thiết kế bắt mắt, tinh tế khiến cho sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

 

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1079 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS