Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 4,160,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062 là sản phẩm thuộc phân khúc quạt trang trí cao cấp có nguồn gốc từ Đài Loan được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Htlight. Thiết kế quạt tinh xảo với chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp tân cổ điển sắc xảo cho căn phòng của bạn.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062 là sản phẩm thuộc phân khúc quạt trang trí cao cấp có nguồn gốc từ Đài Loan được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Htlight. Thiết kế quạt tinh xảo với chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp tân cổ điển sắc xảo cho căn phòng của bạn. Đây là dòng sản phẩm tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian xen kẽ giữa hiện đại và cổ điển.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1062

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1062

Động cơ : Φ188 x 15 mm

Cánh quạt : 5 cánh phíp sơn vân gỗ

Chế độ gió : 3 chế độ

Sải cánh : 1320mm

Công suất quạt : 75W

Chất liệu : Hợp kim sơn tĩnh điện

Điều khiển : dây giật, điều khiển từ xa

Bóng đèn : 5 bóng đui E27 thông dụng

Điện áp đầu vào : 220V

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062 mang thiết kế vô cùng đẹp mắt đặc biệt là ở phần bầu quạt và cánh quạt. Bầu quạt được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện bóng loáng cho hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mãn nhãn và không bám bụi bẩn. Cánh quạt được làm từ phíp có sơn vân gỗ đẹp cuốn hút. Motor sử dụng của thiết bị có nguồn gốc từ nước ngoài với 3 chế độ gió và cho gió mát tức thì.

 

Bộ phận chiếu sáng của Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062 gồm 5 bóng đèn Led đui E27 thông dụng. Thông thường, khách hàng sử dụng bóng led cho bộ phận chiếu sáng của sản phẩm để tiết kiệm điện năng đồng thời mang lại hiệu quả chiếu sáng chất lượng. 

 

Phần bầu đèn được làm từ thép cao cấp không gỉ đảm bảo sự chắc chắn kết nối giữa quạt, đèn với trần nhà. 5 bóng đèn có phần chao đèn thiết kế tinh tế kết hợp ánh sáng vàng ấm đến từ bóng led tạo nên không gian lãng mạn và thư tháo.

 

Thiết bị có thể hoạt động độc lập giữa quạt và đèn và điều khiển bằng dây giật hoặc điều khiển từ xa nên rất tiện lợi với người sử dụng.

Ứng dụng

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1062 mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng thiết kế tiết kiệm điện năng sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách bếp, phòng ngủ,.. Sản phẩm cũng được sử dụng trong trang trí nhà hàng, khách sạn sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS