Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,500,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu MOUNTAIN AIR nổi tiếng. Kiểu dáng mang thiết kế cổ điển, chất liệu hiện đại kết hợp với 3 chao đèn phía bên dưới càng làm cho sản phẩm thêm hoàn mỹ, sang trọng.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu MOUNTAIN AIR  nổi tiếng. Kiểu dáng mang thiết kế cổ điển, chất liệu hiện đại kết hợp với 3 chao đèn phía bên dưới càng làm cho sản phẩm thêm hoàn mỹ, sang trọng. Htlight xin trân trọng mang đến tới cho quý khách hàng sản phẩm quạt trần đèn cao cấp này để phục vụ nhu cầu chiếu sáng, quạt mát và thẩm mỹ.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1025

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1025

Sải cánh : 122cm

Chiều cao tối đa quạt : 73cm

Điện áp hoạt động : 220V

Động cơ : Φ188 x 12mm, khung thép, dây quấn đồng 100%.

Màu sắc : màu đồng cổ

Công suất quạt : 70W

Điều khiển : dây giật

Chế độ gió : 3 chế độ

Cánh quạt : 5 cánh phíp sơn vân gỗ

Chao đèn : làm từ thủy tinh

Đèn quạt : 03 bóng đui xoắn E27

Trọng lượng : 12kg

 

Động cơ là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần phải xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm quạt trần đèn. Với chất liệu khung nhôm cuốn đồng, động cơ đèn không gỉ đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 sở hữu thiết kế cổ điển bắt mắt với gam màu đồng cổ quý phái.

 

Thiết kế 5 cánh quạt làm từ phíp sơn vẫn gỗ khiến cho vẻ bề ngoài của thiết kế càng sang trọng. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 hoạt động với 3 chế độ gió và các tốc độ quay của cánh phù hợp với việc sử dụng của bạn. 

 

Bầu giá treo đèn làm từ thép, được sơn mạ tĩnh điện không gỉ sét với tên hãng được in nổi một cách tinh xảo. Phía trên bầu quạt có những lỗ thoát khí giúp cho động cơ thoát nhiệt nhanh chóng, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Bầu quạt nhỏ nhắn bằng thép dày bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo.

 

Chao đèn được làm từ thủy tinh với thiết kế kiểu đèn bão. Các khung bao quanh chao đèn làm từ thép sơn mạ tĩnh điện. Hệ thống bóng mà Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 sử dụng gồm 03 bóng led đui E27 thông dụng. Với loại bóng led hiện đại này, quạt trần đèn luôn cho ánh sáng và gió hoàn hảo nhất.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 có thể hoạt động riêng biệt giữa đèn và quạt. Quạt có thể điều chỉnh bằng dây giật hoằng bằng điều khiển từ xa. Sản phẩm thích hợp với những không gian nhỏ nhắn, sang trọng.

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1025 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS