Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,620,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012 là sản phẩm vừa sử dụng cho mục đích trang trí vừa có khả năng chiếu sáng và làm mát không gian nhà bạn. Thiết kế quạt trần đèn nghiêng về phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn tinh tế, cuốn hút
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012 là sản phẩm vừa sử dụng cho mục đích trang trí vừa có khả năng chiếu sáng và làm mát không gian nhà bạn. Thiết kế quạt trần đèn nghiêng về phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn tinh tế, cuốn hút từ bầu quạt cho đến cánh quạt khiến không gian trở nên lịch lãm và sang trọng. Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài có sự vận dụng những đặc trưng nổi bật và tiên tiến nhất từ công nghệ chiếu sáng Led. Htlight hân hạnh là nhà phân phối, cung cấp uy tín nhất của sản phẩm này.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1012

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1012

Động cơ : Φ188 x 15 mm

Sải cánh : 1380mm

Cánh quạt : 5 cánh phíp sơn vân gỗ

Tốc độ quạt : 3 chế độ

Điều khiển : dây giật hoặc điều khiển từ xa

Chất liệu: hợp kim sơn tĩnh điện, chao đèn thủy tinh

Bóng đèn : 5 bóng đui E27 thông dụng

Công suất quạt : 75W

Điện áp đầu vào : 220V

Nguồn gốc : Đài Loan

 

 

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012 mang thiết kế đẹp tinh tế với phần thân và motor được làm từ hợp kim không gỉ sơn tĩnh điện. Thiết bị được thiết kế dựa trên công nghệ cao của thương hiệu Mountain Air Đài Loan với vẻ bề ngoài sang trọng, cuốn hút.

 

Sự kết hợp giữa cánh quạt phíp sơn vân gỗ với ánh sáng đèn thông qua lớp thủy tinh trong suốt mang đến không gian tươi mới, sáng sủa cho căn phòng của bạn. Cánh quạt có chiều dài vừa phải kết hợp với động cơ tiên tiến cho gió mát tức thì cùng 3 chế độ quay phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Động cơ quạt siêu tiết kiệm điện, hoạt động ổn định và độ ồn thấp. Quạt có thể điều chỉnh, khởi động thông qua dây giật hoặc điều khiển thông minh từ xa mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

Bộ phận chiếu sáng của Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012 gồm 5 bóng đèn đui E27 thông dụng. Quý khách hàng có thể sử dụng bóng Led cho bộ phận chiếu sáng của đèn để tiết kiệm điện năng hợp lý. Phần tay đèn làm từ thép mạ đồng chống gỉ cực tốt có độ bóng cao chống bám bụi, bám bẩn. Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh bằng chổi lông hoặc khăn ẩm.

 

Ứng dụng

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1012 mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng thiết kế tiết kiệm điện năng sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách bếp, phòng ngủ,.. Sản phẩm cũng được sử dụng trong trang trí nhà hàng, khách sạn sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS