Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,620,000đ
Sản phẩm Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 là thiết bị có sự nâng cấp và cải tiến hơn model DQ - 1010. Quạt được chế tạo từ động cơ thép không gỉ với đường kính khoảng 188cm. Với chất liệu hiện đại, quạt trần đèn có độ bền cao và vẻ đẹp cuốn hút.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Mẫu thiết kế quạt trần đèn sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, cuốn hút với công nghệ tiên tiến, thiết bị dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Htlight hân hạnh là đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 chính hãng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1011

Thông tin sản phẩm: Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1011

Cánh quạt : 5 cánh phíp sơn vân gỗ.

Động cơ: Φ188 * 12mm, khung thép, dây quấn đồng 100%.

Điều khiển : dây giật

Tốc độ gió : 3 tốc độ

Bóng đèn : 5 bóng E27 thông dụng

Công suất : quạt 80W, 25W / bóng

Điện áp đầu vào : 220V

Nguồn gốc : Đài Loan

 

Sản phẩm Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 là thiết bị có sự nâng cấp và cải tiến hơn model DQ - 1010. Quạt được chế tạo từ động cơ thép không gỉ với đường kính khoảng 188cm. Với chất liệu hiện đại, quạt trần đèn có độ bền cao và vẻ đẹp cuốn hút.

 

Phần cánh thiết bị được làm từ chất liệu phíp sơn vân gỗ đẹp sang trọng. Quạt có 5 cánh kết hợp với động cơ hiện đại, tiên tiến, cho chế độ gió tức thì. Những vân gỗ anh đào sang trọng có khả năng nâng cao độ bền của cánh quạt.

 

Thiết kế cánh quạt dài lên đến 1380 mm siêu nhẹ, chống thấm nước tạo gió trên diện rộng một cách dễ dàng. Động cơ motor tiêu thụ điện năng ở mức thấp khoảng 80W đảm bảo hoạt động ổn định với 3 chế độ gió tương ứng.

 

Bộ phận đèn chiếu sáng của Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 được thiết kế bắt mắt với 5 bóng đui E27 thông dụng. Chao đèn được thiết kế tỉ mỉ, tinh sảo ngay trong từng chi tiết cùng chất liệu thủy tinh màu trắng đục càng khiến cho sản phẩm thêm cuốn hút. Phần bầu đèn làm từ sắt mạ đồng cao cấp được sơn tĩnh điện chống gỉ và có thiết kế thoát nhiệt linh hoạt.

 

Thiết kế hai trong một khiến cho sản phẩm càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 hoạt động nhờ điều khiển từ xa hoặc dây giật tiện lợi, dễ dàng với người sử dụng. Quạt và đèn của thiết bị có thể hoạt rộng độc lập hoặc đồng thời.

 

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1011 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS