Đèn thả trần TH-5942

Mã sản phẩm: TH-5942  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 371,000đ Giá NY: 530,000đ
Đèn thả trần TH-5942 là sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại có phần chao đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện. Sản phẩm có lớp sơn bên ngoài màu trắng hoặc đen phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. 
Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm:TH-5942

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

-

Không chỉ phòng khách mới cần được trang trí lộng lẫy mà bên cạnh đó phòng bếp cũng cần có sự đầu tư, quan tâm từ phía gia chủ. Ánh sáng trong phòng bếp ăn chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngoài việc đảm bảo ánh sáng cho việc nấu nướng của người nội trợ, đèn sử dụng trong khu vực này còn phải mang tác dụng trang trí. Đèn thả trần TH-5942 là sản phẩm phù hợp để bạn tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian khách bếp một cách tinh tế do Htlight cung cấp.

 

đèn thả trần TH-5942

 

Thông tin sản phẩm : Đèn thả trần TH-5942

Mã sản phẩm: TH-5942

Điện áp đầu vào : 220V

Chất liệu : Vỏ nhôm sơn tĩnh điện

Màu sắc bên ngoài: đen, trắng

Bóng đèn : 01 bóng led đui E27

Chỉ số hoàn màu : CRI >80

 

Đèn thả trần TH-5942 là sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại có phần chao đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện. Sản phẩm có lớp sơn bên ngoài màu trắng hoặc đen phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Đèn thả trần TH-5942 nhờ vào lớp sơn tĩnh điện mà luôn an toàn, thân thiện với khách hàng. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều người yêu thích thiết bị này nhất.

 

Về kiểu dáng, hình dáng của đèn khá bắt mắt. Dây thả của đèn được nối với trần nhà bởi chân đèn hình tròn cứng cáp, mạnh mẽ. Bóng đèn Led đui E27 được bảo vệ ngay bên dưới chao đèn  mang sự phản chiếu ánh sáng tốt và khả năng hướng sáng tập trung.

 

Đèn thả trần TH-5942 an toàn và thân thiện với người sử dụng. Nhờ vào công nghệ Led hiện đại, những tia sáng phát ra từ Đèn thả trần TH-5942 không mang những tia UV / IR gây hại sức khỏe của bạn. Đèn có hai gam màu ánh sáng nhẹ nhàng là vàng, trắng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đèn mang thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt.

 

Ứng dụng 

Đèn thả trần TH-5942  được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

Mã sản phẩm TH-5942
Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS