Đèn thả hiện đại TH-680/1

Mã sản phẩm: TH-680/1  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 4,084,500đ Giá NY: 5,835,000đ
Đèn thả hiện đại TH-680/1 có phần chao đèn là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và thủy tinh. Phần hợp kim bạc óng ánh sơn tĩnh điện càng làm cho sản phẩm đẹp và sang trọng hơn.
Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm:TH-680/1

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

-

Đèn thả là kiểu đèn có phần chao đèn hoặc bộ phận chiếu sáng được treo thả xuống từ trần nhà bằng một hay nhiều sợi dây cáp. Đèn là là một trong những ứng dụng đặc biệt từ công nghệ chiếu sáng Led tiên tiến và hình dáng hiện đại với chất lượng lâu bền. Các loại đèn thả thường được sử dụng chiếu sáng cục bộ trong không gian nội thất của nhiều công trình. Đèn thả ngoài chức năng chiếu sáng còn là một trong những vật trang trí nội thất trong căn nhà của bạn. Đèn thả hiện đại TH-680/1 là mẫu thiết kế bắt mắt do Htlight cung cấp nhận được nhiều ủng hộ từ phía khách hàng trong thời gian vừa qua.

 

Đèn thả hiện đại TH-680/1

Thông tin sản phẩm : Đèn thả hiện đại TH-680/1

- Mã sản phẩm: TH-680/1

- Nguồn gốc : Nhập khẩu

- Điện áp đầu vào : 220V

- Bóng đèn : Bóng Led

- Chất liệu : hợp kim sơn tĩnh điện, chao đèn thủy tinh

- Màu sắc: trắng, vàng

- Tuổi thọ sử dụng : 50.000 giờ

 

Thiết bị có thiết kế ấn tượng với hình dáng bên ngoài đậm chất hiện đại cuốn hút. Phần thân đèn được nối với trần nhà bằng nhiều sợi cáp treo chắc chắn tạo nên sự trang trí bắt mắt cho không gian nội thất mà nó hiện diện. Đèn thả hiện đại TH-680/1 có phần chao đèn là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và thủy tinh. Phần hợp kim bạc óng ánh sơn tĩnh điện càng làm cho sản phẩm đẹp và sang trọng hơn. Đèn thả hiện đại TH-680/1 có bọc thủy tinh ôm trọn lấy bóng đèn Led khiến cho phần bóng được bảo vệ toàn diện. 

 

Đèn thả hiện đại TH-680/1 ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led hiện đại và tiên tiến từ nước ngoài cho ánh sáng đẹp và chất lượng đồng đều giữa các bóng đèn. Thiết bị có tuổi thọ sử dụng trên 50.000 giờ chiếu sáng với chỉ số hoàn màu CRI>80. Đèn thả hiện đại TH-680/1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và có hai gam màu ánh sáng cho bạn lựa chọn : trắng, vàng.

Ứng dụng

Đèn thả hiện đại TH-680/1 được sử dụng rộng rãi trong trang trí nhà ở hiện đại như phòng khách, bếp... hoặc một số không gian sang trọng khác như khách sạn, nhà hàng.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

 

Mã sản phẩm TH-680/1
Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS