Đèn thả hiện đại TH-23852/1

Mã sản phẩm: TH-23852/1  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 346,500đ Giá NY: 495,000đ
Sản phẩm có vỏ chụp đèn mang màu đen bóng sang trọng tạo nên sự tinh tế. Chụp đèn còn được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ tạo nên nguồn sáng cần thiết mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sinh sống và thư giãn của bạn.
Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm:TH-23852/1

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

-

Đèn thả hiện đại TH-23852/1 là một sản phẩm tiên tiến của công nghệ hiện nay. Đèn thả hiện đại TH-23852/1 sử dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, dần thay thế những đèn trang trí thông thường. Ưu điểm nổi bật của bóng đèn led là công suất nhỏ, lượng nhiệt tỏa ra thấp và đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp thẩm mỹ của con người. Ánh sáng do bóng Led chiếu ra còn an toàn và thân thiện với người sử dụng đặc biệt không chứa tia UV / IR. Đèn thả hiện đại TH-23852/1 là sản phẩm trang trí phù hợp với không gian của những căn hộ hiện đại.

 

Đèn thả hiện đại TH-23852/1

Thông tin sản phẩm : Đèn thả hiện đại TH-23852/1

Mã sản phẩm : TH-23852/1

Bóng đèn : 1 bóng đèn Led

Chất liệu : hợp kim sơn tĩnh điện, dây cáp lụa chắc chắn

Điện áp đầu vào : 220V

Ánh sáng : trắng, vàng

Vỏ đèn : màu đen

Chỉ số hoàn màu : CRI > 80

Tuổi thọ : 50.000 giờ

 

Với thiết kế vô cùng ấn tượng thông qua hình dáng đậm chất hiện đại, sản phẩm mang đến sự lựa chọn mới về đèn trang trí. Sản phẩm có vỏ chụp đèn mang màu đen bóng sang trọng tạo nên sự tinh tế. Chụp đèn còn được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ tạo nên nguồn sáng cần thiết mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sinh sống và thư giãn của bạn. Phần đui đèn mang màu vàng đồng và sang trọng được gắn chặt với dây cáp treo đèn khiến cho sản phẩm thêm cuốn hút.

 

Đèn sử dụng 1 bóng Led hiện đại nên có công suất tương đối nhỏ vừa đủ để trang trí cho không gian thêm đẹp. Công nghệ chiếu sáng Led cho phép ánh sáng tỏa ra ổn định, liên tục và nhẹ nhàng. Đèn còn có khả năng tiết kiệm điện năng hơn so với đèn trang trí thông thường. Những ưu điểm của đèn được thể hiện rõ nét thông qua các chỉ số của sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm dễ dàng lắp đặt cũng như vệ sinh giúp sản phẩm dễ được nhiều khách hàng yêu thích.

Ứng dụng 

Đèn thả hiện đại TH-0186/6 được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

Mã sản phẩm TH-23852/1
Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS