Đèn thả hiện đại TH-051/12

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 2,055,200đ Giá NY: 2,936,000đ
Đèn thả hiện đại TH-051/12 được nhiều người tìm kiếm bởi vẻ bề ngoài cuốn hút. 3 bóng Led sẽ được tạo thành 1 cụm nối với nhau bằng thanh hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu vàng quý tộc.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Các loại đèn trang trí thông thường sử dụng công nghệ chiếu sáng đơn giản thường mang đến cho bạn nhiều phiền toái. Bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang gây nhiều bất tiện cho việc sử dụng của khách hàng. Ánh sáng của bóng đèn sợi đốt thường gây cảm giác mỏi mắt, chóng mắt và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Công nghệ chiếu sáng hiện đại đã dần thay thế những bóng đèn thông thường và mang đến sự tiện nghi cho khách hàng. Đèn thả hiện đại TH-051/12 là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về nét đẹp thẩm mỹ cũng như về chất lượng ánh sáng được cung cấp bởi Htlight.

 

Đèn thả hiện đại TH-051/12

Thông tin sản phẩm : Đèn thả hiện đại TH-051/12

Mã sản phẩm : TH-051/12

Bóng đèn : 12 bóng đèn Led

Chất liệu : hợp kim sơn tĩnh điện, dây cáp lụa chắc chắn

Điện áp đầu vào : 220V

Ánh sáng : trắng, vàng

Vỏ đèn : màu đen

Chỉ số hoàn màu : CRI > 80

Tuổi thọ : 50.000 giờ

 

Đèn thả hiện đại TH-051/12 có sử dụng bóng led mang đến ánh sáng liên tục và ổn định. Lượng nhiệt tỏa ra từ sản phẩm rất ít và rất an toàn, thân thiện với người sử dụng. Ngoài việc tỏa ra 2 ánh sáng trắng, vàng tùy thích vào việc sử dụng của khách hàng, Đèn thả hiện đại TH-051/12 còn được nhiều người tìm kiếm bởi vẻ bề ngoài cuốn hút. 3 bóng Led sẽ được tạo thành 1 cụm nối với nhau bằng thanh hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu vàng quý tộc. Lớp sơn tĩnh điện còn bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng một cách toàn diện Phần thân đèn có điểm nút tạo sự cân bằng và nối liền với chân đèn một cách chắc chắn. Cách tạo hình đế đèn cũng hoàn toàn tương thích với những căn hộ hiện nay. Kiểu dáng độc đáo, đậm chất hiện đại của sản phẩm đã chinh phục được nhiều khách hàng của Htlight

 

Hệ thống bóng đèn Led của đèn tuy gồm 12 bóng đèn nhưng lại cho công suất hoạt động thấp, ít tiêu tốn điện năng. Chỉ số hoàn màu của đèn đạt tiêu chuẩn CRI > 80 và cho tuổi thọ trên 50.000 giờ chiếu sáng.

Ứng dụng 

Đèn thả hiện đại TH-051/12 được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS