Đèn thả hiện đại TH-0201/1

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 523,600đ Giá NY: 748,000đ
Chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện làm cho đèn càng an toàn và thân thiện hơn với người sử dụng. Sợi cáp nối đèn với trần nhà được tạo hình móc xích khá độc đáo.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Đèn led thả hiện đại đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm mang những ưu điểm tính năng nổi bật cả về hình ảnh thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng khiến cho người dùng dễ dàng lựa chọn giữa hàng trăm ngàn sản phẩm. Với chất liệu hiện đại, công nghệ chiếu sáng tiên tiến, đèn thả ngày càng có những cải tiến nổi bật và phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hãy cùng Htlight đến với Đèn thả hiện đại TH-0201/1 để có thêm sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình nhé.

 

Đèn thả hiện đại TH-0201/1

Thông tin sản phẩm : Đèn thả hiện đại TH-0201/1

- Mã sản phẩm : TH-0201/1

- Nguồn gốc : Nhập khẩu 

- Điện áp đầu vào : 220V

- Màu sắc : trắng, vàng

- Chất liệu : hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

- Bóng đèn : 1 bóng Led

- Chỉ số hoàn màu : CRI> 80

- Tuổi thọ sử dụng : 50.000 giờ

 

Công nghệ led hiện đại đã được ứng dụng nhiều trong đèn chiếu sáng hiện nay. So với những bóng đèn huỳnh quang, compact thông thường, đèn led thả có nhiều ưu điểm nổi bật về tuổi thọ cũng như chất lượng ánh sáng. Bóng đèn đui E27 của Đèn thả hiện đại TH-0201/1 cho ánh sáng đều, liên tục cho dù dòng điện thay đổi cường độ. Công nghệ led cho sản phẩm chiếu sáng ngay lập tức cùng chỉ số hoàn màu CRI > 80 và tuổi thọ trên 50.000 giờ. Đèn thả hiện đại TH-0201/1 có hai gam màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn là trắng và vàng.

 

Về vẻ bề ngoài, Đèn thả hiện đại TH-0201/1 có phần chụp đèn là nửa hình bầu dục sơn màu đen bóng. Chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện làm cho đèn càng an toàn và thân thiện hơn với người sử dụng. Sợi cáp nối đèn với trần nhà được tạo hình móc xích khá độc đáo. Phần đế đèn chắc chắn hình tròn tạo thế bám chắc cho Đèn thả hiện đại TH-0201/1.

Ứng dụng 

Đèn thả hiện đại TH-0201/1 được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS