Đèn thả hiện đại TH-0186/6

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 1,432,900đ Giá NY: 2,047,000đ
Bề ngoài mang dáng vẻ sang trọng và đậm nét hiện đại chính là điều làm cho Đèn thả hiện đại TH-0186/6 hấp dẫn khách hàng. 6 bóng đèn Led được bao bọc kỹ lưỡng bên trong những chụp đèn hình trụ và kết nối chặt chẽ với thân đèn tạo nên chùm ánh sáng cuốn hút.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Trang trí nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cuộc sống hoàn hảo. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà, cảm giác thư giãn thoải mái sẽ đến nhanh hơn khi bạn nghỉ ngơi trong căn phòng đẹp, hài hòa về công năng và thẩm mỹ. Đèn thả trang trí chính là một trong những vật quan trọng và không thể thiếu của thiết kế nội thất. Hãy cùng Htlight đến với Đèn thả hiện đại TH-0186/6 - dòng sản phẩm ấn tượng, chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng trong thời gian gần đây.

 

Đèn thả hiện đại TH-0186/6

Thông tin sản phẩm : Đèn thả hiện đại TH-0186/6

- Mã sản phẩm : TH-0186/6

- Nguồn gốc : Nhập khẩu 

- Điện áp đầu vào : 220V

- Màu sắc : trắng, vàng

- Chất liệu : hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

- Bóng đèn : 6 bóng Led

- Chỉ số hoàn màu : CRI> 80

- Tuổi thọ sử dụng : 50.000 giờ

 

Bề ngoài mang dáng vẻ sang trọng và đậm nét hiện đại chính là điều làm cho Đèn thả hiện đại TH-0186/6 hấp dẫn khách hàng. 6 bóng đèn Led được bao bọc kỹ lưỡng bên trong những chụp đèn hình trụ và kết nối chặt chẽ với thân đèn tạo nên chùm ánh sáng cuốn hút. Phần tay đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện tạo nên sự an toàn cho người sử dụng. Gam màu đen khỏe khoắn kết hợp với màu trắng của thân đèn tạo nên  sự tương phản nhẹ nhàng cho những không gian trần nhà tinh tế. Thiết kế đèn thả có dây chắc chắn màu đèn và phần chân đèn gắn chặt với bề mặt bám càng tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.

 

Công nghệ chiếu sáng Led hiện đại và tiên tiến vốn được ứng dụng nhiều trong đèn trang trí. Đèn thả hiện đại TH-0186/6 sử dụng 6 bóng đèn led cho chùm ánh sáng tập trung có chất lượng cao với chỉ số hoàn màu CRI >80 và ánh sáng đều, đẹp không bị chập chờn khi dòng điện áp thay đổi.Đèn thả hiện đại TH-0186/6 có tuổi thọ sử dụng trên 50.000 giờ và có hai gam màu trắng, đen cho bạn tùy thuộc lựa chọn.

Ứng dụng 

Đèn thả hiện đại TH-0186/6 được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS