Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,700,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091 có thiết kế toàn bộ thân và cánh quạt làm từ hợp kim nhẹ siêu bền. Sự kết hợp giữa hai trong một càng làm tô điểm thêm nét đẹp duyên dáng cho căn phòng của bạn.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091 đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng nhất hiện nay. Đèn có sự kết hợp hai trong một giữa đèn và quạt trần khiến bạn tiết kiệm được không gian. Sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài mang tên thương hiệu MOUNTAIN AIR nổi tiếng. Không chỉ có khả năng làm mát, chiếu sáng, quạt trần đèn còn là sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên lộng lẫy hơn.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1091

Thông tin sản phẩm: Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1091

Hãng sản xuất : MOUNTAIN AIR

Xuất xứ : Đài Loan

Kích thước (sải cánh x chiều cao cm): 132×52

Motor : Ø 153 x 18 mm

Số cánh: 05 cánh

Điều khiển từ xa

Đèn: Led 18w

Màu sắc: Bạc

Công suất: 60w

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091 có thiết kế toàn bộ thân và cánh quạt làm từ hợp kim nhẹ siêu bền. Sự kết hợp giữa hai trong một càng làm tô điểm thêm nét đẹp duyên dáng cho căn phòng của bạn. Quạt có chiều cao 52cm, đường kính 132cm nên đây là kích thước phù hợp với nhiều không gian trần nhà khác nhau. Chiều dài cánh quạt tương đối lớn nên khả năng làm mát bao trủ trên diện rộng. Thiết kế dễ dàng lắp đặt mang đến cho gia đình bạn việc sử dụng thuận tiện.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091 sử dụng động cơ motor Ø 153 x 18 mm với công suất 60W với 3 chế độ gió khác nhau. Những cánh quạt làm từ phíp cao cấp kết hợp với động cơ hiện đại tạo ra gió nhanh và đều hơn.

 

Thiết bị có bộ phận chiếu sáng từ đèn Led hiện đại. Bóng Led vừa cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo vừa tiết kiệm điện năng, đặc biệt giảm nhiệt lượng khi tỏa sáng hơn nhiều so với các loại bóng thông thường khác. Sử dụng bóng led giúp cho cả quạt và đèn có tuổi thọ sử dụng lâu bền.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091  được điều khiển bằng dây giật hoặc điều khiển từ xa. Với những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, bạn đã khởi động được thiết bị mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức. Quạt trần đèn có thể hoạt động riêng biệt giữa quạt và đèn.Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091  mang đến sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1091 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS