Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,890,000đ
Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090 sử dụng động cơ lắp đặt trực tiếp vào thân quạt với đường kính 188 x 12 mm khiến motor chạy nhanh và khỏe hơn so với quạt thông thường. Thiết bị có thiết kế 5 cánh mang lại tốc độ gió vượt trội hơn hẳn so với những chiếc quạt 3 - 4 cánh thông thường.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

Bạn có tin rằng chỉ với 3,890,000 đồng là mình đã sở hữu ngay một sản phẩm quạt trần đèn cao cấp từ thương hiệu MOUNTAIN AIR nổi tiếng. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090 là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, sản phẩm còn giúp ngôi nhà của bạn đẹp và sang trọng hơn. Sự tích hợp chức năng 2 trong một giúp căn nhà của bạn tiết kiệm được không gian.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1090

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1090

Hãng sản xuất: Mountain Air

Xuất xứ: Đài Loan

Công suất: 70w

Màu sắc: Rose gold

Motor: Ø 188 x 12 mm

Kích thước (sải cánh x cao cm): 132 x 69

Số cánh: 05 cánh phíp

Có đèn: 05 bóng đui E27 (25W/bóng) + Led 6w

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090 sử dụng động cơ lắp đặt trực tiếp vào thân quạt với đường kính 188 x 12 mm khiến motor chạy nhanh và khỏe hơn so với quạt thông thường. Thiết bị có thiết kế 5 cánh mang lại tốc độ gió vượt trội hơn hẳn so với những chiếc quạt 3 - 4 cánh thông thường.

 

Quạt có mức tiêu thụ điện năng thấp với công suất quạt đạt 70W.  5 sải cánh quạt rộng làm từ phíp sơn vân gỗ càng làm cho bề ngoài thiết bị thêm sang trọng, cuốn hút. Kích thước các sải cánh quạt dài nên hiệu quả làm mát tốt ngay cả trong không gian có diện tích lớn.

 

Bộ phận đèn của quạt mang thiết kế cổ điển với 5 bóng đèn đui E27 và 1 bóng led ở vị trí trung tâm. Chao đèn làm từ thủy tinh khiến cho ánh sáng phát ra thêm lung linh. Bầu đèn được làm từ thép sơn tĩnh điện khiến cho sản phẩm thêm an toàn với người sử dụng.

 

Bóng đèn của Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090 có thể sáng với ba chế độ khác nhau tùy thích và được điều chỉnh bằng dây giật hay điều khiển từ xa. Cả quạt và đèn của thiết bị đều có thể hoạt động riêng biệt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1090 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

 

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS