Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086

Mã sản phẩm:  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 3,400,000đ
Sử dụng Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 sẽ giúp cho không gian của bạn thêm sang trọng có sự hòa lẫn giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Thiết kế 5 cánh phíp sơn vẫn gỗ với kích thước 63 x 132 cm, thiết bị có khả năng làm mát cho diện tích căn phòng khá lớn.
Thông tin sản phẩm:

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

Chất liệu :Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka

-

MOUNTAIN AIR là thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc với các loại đèn, quạt trần đèn cao cấp. Những sản phẩm thuộc thương hiệu đều mang tính sáng tạo và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cuốn hút cho không gian sống của bạn. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 là một trong những sản phẩm nổi bật, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Htlight hiện đang là đơn vị cung cấp và phân phối uy tín, chất lượng nhất của sản phẩm này.

 

Quạt trần đèn MOUTAIN AIR DQ-1086

Thông tin sản phẩm : Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086

Mã sản phẩm : MOUNTAIN AIR DQ-1086

Kích thước: 63 x 132 cm

Điện áp đầu vào : 110 - 240V

Động cơ : Φ153 * 15mm, khung thép, dây quấn đồng 100%

Màu sắc : đen

Công suất quạt : 55W

Điều khiển : dây giật, điều khiển từ xa với 3 chế độ gió

Số cánh: 5 cánh phíp

Bóng đèn : 4 bóng đui E27 ( 25W / bóng)

 

Sử dụng Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 sẽ giúp cho không gian của bạn thêm sang trọng có sự hòa lẫn giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Thiết kế 5 cánh phíp sơn vẫn gỗ với kích thước 63 x 132 cm, thiết bị có khả năng làm mát cho diện tích căn phòng khá lớn. Màu gỗ anh đào của những cánh phíp cách tân càng làm cho không gian sống của bạn đậm chất hoàng gia cổ điển.

 

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 có những tay cánh bằng thép chắc chắn được sơn tĩnh điện chống bong tróc không gỉ sét. Gam màu đen thuần túy càng khiến cho quạt trần đèn đẹp và trông sang trọng hơn. Cánh quạt phíp bền nhẹ khiến chế độ gió lập tức mỗi khi khởi động quạt.

 

Bộ phận đèn led với 4 bóng led được bao bọc bởi lớp chao đèn màu trắng tinh tế. Chao đèn thủy tinh sử dụng đui đèn E27 thông dụng khiến bạn dễ dàng thay thế và lắp đặt.

 

Quạt hoạt động thông qua giật dây hoặc bằng điều khiển từ xa. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn sẽ dễ dàng khởi động được thiết bị. Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 có thể hoạt động riêng lẻ giữa quạt và đèn. Sự kết hợp hai trong một này cũng giúp bạn tiết kiệm được không gian.

 

Quạt trần đèn có công suất hoạt động tối đa khoảng 155W với 55W của quạt và tối đa 100W của đèn. Mức tiêu thụ điện năng ổn định và trung bình giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

 

Ứng dụng

Quạt trần đèn MOUNTAIN AIR DQ-1086 được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Khách hàng có thể sử dụng quạt trần đèn trong trang trí phòng khách, phòng bếp ăn,.. hoặc khách sạn, nhà hàng sang trọng.

 

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight !

Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS