Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028

Mã sản phẩm: TH-6028  |  Tình trạng: Còn hàng
Giá KM: 350,000đ Giá NY: 500,000đ
Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028 ứng dụng công nghệ Led hiện đại và tiên tiến từ nước ngoài với 1 bóng đèn E27 cho ánh sáng liên tục chất lượng hoàn hảo.Bóng đèn Led được bảo vệ trong chao đèn màu đen hoặc trắng.
Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm:TH-6028

Ánh sáng:trắng/vàng

Kích thước:Đang cập nhật

Điện áp đầu vào(V):175 ~ 240 VAC

-

Mang thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, đèn thả hiện đại đã và đang chiếm được nhiều ưu ái hơn từ phía khách hàng. Đèn thả hiện đại được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến không chỉ trong nhà ở mà còn được sử dụng trong nhà hàng, quán cafe, quán ăn... Đèn thả hiện đại mang ưu điểm chiếu sáng tập trung vừa tiết kiệm điện năng vừa không gây vướng víu tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Htlight luôn nắm được xu hướng của khách hàng và cung cấp cho các bạn sản phẩm với mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028 là một trong những sản phẩm nổi bật.

Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028

Thông tin sản phẩm : Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028

Mã sản phẩm :TH-6028

Bóng đèn : Bóng led đui E27

Chất liệu : chao nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện siêu bền

Điện áp đầu vào : 220V

Chỉ số hoàn màu : CRI > 80

Kích thước : 40 x 19cm

Chiều dài dây thả : 120cm, tùy chỉnh theo ý thích

 

Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028 ứng dụng công nghệ Led hiện đại và tiên tiến từ nước ngoài với 1 bóng đèn E27 cho ánh sáng liên tục chất lượng hoàn hảo.Bóng đèn Led được bảo vệ trong chao đèn màu đen hoặc trắng. Phần chao đèn làm từ nhôm cao cấp được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lòng đèn được sơn màu vàng tạo hiệu ứng ánh sáng sinh động và đặc trưng.

 

 

Đèn có kích thước nhỏ gọn, phần dây treo dài tối đa 1,2 m có thể tùy chỉnh độ ngắn, dài theo ý thích của bạn. Sử dụng Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028 sẽ mang đến ánh sáng tập trung và sự trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. 

 

 

Nhờ vào công nghệ Led hiện đại mà khi sử dụng Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028 gia đình bạn có thể tiết kiệm khoảng 60% điện năng so với bóng đèn thông thường. Ưu điểm của thiết bị còn nằm ở khả năng chiếu sáng không sinh ra những tia cực tím gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ứng dụng 

Đèn thả bàn ăn hiện đại TH-6028  được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng khách, bếp,.. hay những không gian sang trọng khác như quán cafe, nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm được cung cấp và bảo hành bởi Htlight!

Mã sản phẩm TH-6028
Ánh sáng trắng/vàng
Kích thước Đang cập nhật
Điện áp đầu vào(V) 175 ~ 240 VAC
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện + Kính meka
Màu sắc Trắng bạc
Bảo hành 24 tháng
Chỉ số hoàn màu ( CRI) >80
Nhiệt độ màu ánh sáng (K) Trắng/ Vàng/ Trung tính
Môi trường Trong nhà
Tình trạng Còn hàng
Tiêu chuẩn, chứng nhận CE. RoHS